CHÍNH SÁCH

Khách hàng được khuyến khích thanh toán bằng hình thức trả thẻ hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty trên hóa đơn, tránh thanh toán cho bên thứ 3 là cá nhân hay tổ chức khác. Trong các trường hợp xuất hiện rủi ro trong thanh toán, Quý khách vui lòng thông báo qua hotline để The Valet sẽ cùng Quý khách hàng xử lý triệt để.

Ngoài những quyền lợi liên quan đến sản phẩm, Quý khách có thể yêu cầu tư vấn về phong cách thời trang, phối đồ, bảo quản các sản phẩm thời trang nói chung thông qua các chuyên gia và hotline/chat của The Valet.

BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành: The Valet bảo hành Hàng hóa cho quý khách hàng khi xảy ra các lỗi kỹ thuật do sản xuất của The Valet sau đây:

  • Hàng hóa cung cấp cho quý khách hàng không đúng theo số đo, size căn cứ trên bảng xác nhận số đo, size.
  • Các lỗi do kỹ thuật may của Bên B.

The Valet không bảo hành Hàng hóa do các lỗi sau đây:

  • Vào thời điểm nhận hàng hóa, nếu khách hàng thay đổi số đo, size do tăng cân hoặc giảm cân nhiều so với thông tin ban đầu, thì The Valet sẽ cố gắng chỉnh sửa tối đa trong khả năng có thể. Nếu không thể chỉnh sửa được thì nhân viên của The Valet sẽ thông báo cho khách hàng tại thời điểm đó.
  • Lỗi do bảo quản, sử dụng: phá hủy cấu trúc hàng hóa do giặt ủi không đúng cách, làm rách, làm thủng, có vết ố hoặc bị vấy bẩn trong quá trình sử dụng.